Những bài viết trước thì anh Nhân đã cung cấp rất nhiều kiến thức hữu ích cho các bạn phải không - vậy còn chờ gì nữa mà không cùng học tiếp 2 từ / cụm từ cuối cùng trong 6 từ / cụm từ quan trọng thường sử dụng khi thi tuyển tiếp viên hàng không.
Cụm từ số 5: Moreover / Besides / Futhermore ...... (hơn thế nữa, bên cạnh đó)
Lần trước anh Nhân có hướng dẫn cho các bạn cách tránh lặp lại từ "SO" thì hôm nay anh sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tránh lặp lại từ "AND" - vốn cũng là một từ mà có tỷ lệ sử dụng khi các bạn trả lời câu hỏi rất cao.
Hãy làm quen với những từ / cụm từ như MOREOVER / BESIDES / FURTHERMORE sẽ giúp cho cách sử dụng tiếng Anh của các bạn trở nên đa dạng hơn, thay thế AND bằng những cụm từ này đảm bảo sẽ giúp bạn gây ấn tượng hơn với ban giám khảo.
+ Ví dụ: Em cực kỳ ấn tượng với hình ảnh năng động mà tiếp viên hàng không của Vietjet đem đến cho khách hàng. Hơn thế nữa thì sự ân cần cũng là một điều mà em luôn nhận được khi sử dụng dịch vụ của Vietjet........ / I have a huge impression with the dynamic image of Vietjet fleet. Moreover, kindness is the feeling that I always have when using flying service of Vietjet Air.
Với một ví dụ nhỏ thì anh tin rằng bạn sẽ thấy sự khác biệt lớn so với khi bạn sử dụng từ AND phải không nào ? - thay đổi bằng cách sử dụng những từ / cụm từ mới này nha.
Cụm từ số 5: Then / After that ..... (sau đó thì)
Bên cạnh việc lặp từ thì việc sử dụng những từ chỉ thời gian hay sự liên tiếp trong hành động cũng là một điểm rất yếu trong cách trình bày câu trả lời của đa số ứng viên. Và đó là lý do để a hướng dẫn các bạn sử dụng từ / cụm từ "Then / After that"
Trông có vẻ đơn giản nhưng đây là từ / cụm từ đóng vai trò quan trọng trong phương pháp TELLING STORY - phương pháp đỉnh cao trong việc xử lý các câu hỏi tình huống khó (vốn là nổi sợ của các bạn ứng viên)
+ Ví dụ: Khi nhận được lời phàn nàn của khách hàng thì em ngay lập tức thể hiện sự lắng nghe chăm chú, thông qua những gì khách hàng nói em cố gắng tìm ra được yêu cầu và sau đó có những cách giải quyết phù hợp / When receiving complaints from that customer, I showed that I was listening carefully, through those words finding the problems, then giving suitable solutions.
Vậy là những kiến thức liên quan về cách sử dụng từ / cụm từ hay và phù hợp khi thi tuyển tiếp viên hàng không đến bài viết này là tạm hết rồi. Tuy nhiên, anh Nhân còn rất nhiều kiến thức hữu ích khác để chia sẻ cho các bạn ứng viên trong những loạt bài viết khác. Cùng mong đợi những kiến thức mới và hấp dẫn từ LỚP ANH NHÂN nhé !!!
HÃY THAM GIA LỚP HỌC CỦA ANH NHÂN ĐỂ CHINH PHỤC ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG NGAY HÔM NAY