Xin chào các bạn trong đợt thi vừa rồi thì Viejet Air vừa tạo ra một vòng thi mới và ngay lập tức vòng thi này đã làm khó rất nhiều ứng viên khác nhau đó là "Vòng thi AI Interview" - hôm nay anh Nhân đã cùng các bạn ứng viên tổng hợp và chia sẻ những câu hỏi mà các bạn được hỏi trong vòng thi đó nhé.
Vòng thi AI Interview:
Trước tiên về hình thức thì các bạn ứng viên sẽ lần lượt được ngồi vào những máy tính khác nhau với dụng cụ tương ứng là microphone và tai nghe. Các bạn sẽ được nghe và được đọc những câu hỏi trên màn hình. Mỗi bạn có 2 phút để đọc và trả lời câu hỏi do AI đưa ra -số lượng là 20 câu hỏi khác nhau.
Để tiện cho các bạn tham khảo anh cùng những học viên vượt qua vòng thi này tổng hợp trước 20 câu thi tuyển, anh tin rằng đây sẽ làm tài liệu cực kỳ quý giá giúp cho các bạn khác có thể nhanh chóng chinh phục vòng thi khó khăn này.
Bạn là một tiếp viên hàng không, khi thấy hành khách lần đầu đi máy bay tỏ ra lo lắng, bạn làm gì để họ cảm thấy thoải mái?
Hành khách ngồi gần cửa sổ tỏ ra sợ độ cao. Bạn làm gì để trấn an họ?
Một hành khách bị say máy bay nhẹ, bạn sẽ làm gì để giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn?
Trong chuyến bay đêm, một hành khách không ngủ được vì tiếng ồn. Bạn xử lý ra sao?
Hành khách có trẻ nhỏ, em bé khóc nhiều. Bạn làm thế nào để hỗ trợ họ và không ảnh hưởng đến hành khách khác?
Một hành khách lớn tuổi tỏ ra khó chịu vì lạnh. Bạn sẽ làm gì?
Hành khách tỏ vẻ căng thẳng trước chuyến bay dài. Bạn sẽ làm gì để họ thấy dễ chịu hơn?
Hành khách phàn nàn vì phải chờ đồ ăn quá lâu. Làm sao để họ thấy được quan tâm và thoải mái hơn?
Bạn phát hiện hành khách bị khó thở do không khí khô trong cabin. Bạn xử lý thế nào?
Hành khách ăn kiêng hoặc theo chế độ đặc biệt nhưng không đặt trước. Bạn sẽ hỗ trợ thế nào để họ cảm thấy hài lòng?
Bạn thấy một hành khách có dấu hiệu say rượu, nhưng họ vẫn muốn uống thêm. Bạn xử lý như thế nào?
Hành khách yêu cầu bạn thông báo với cơ trưởng vì lý do cá nhân. Bạn xử lý ra sao?
Một hành khách không hài lòng vì chờ quá lâu để được phục vụ. Bạn làm gì để xoa dịu họ?
Bạn nghe thấy tranh cãi giữa hai hành khách về vị trí chỗ ngồi. Bạn xử lý thế nào?
Một hành khách yêu cầu nước nóng để pha sữa cho em bé nhưng bạn đang phục vụ xe đẩy thức ăn. Bạn xử lý ra sao?
Bạn đang chuẩn bị hạ cánh thì một hành khách muốn đi vệ sinh gấp. Bạn sẽ phản ứng ra sao?
Một hành khách yêu cầu nói chuyện với trưởng tiếp viên, bạn sẽ làm gì?
Bạn phát hiện một hành khách đang lén sử dụng thuốc lá điện tử trên máy bay. Bạn xử lý như thế nào?
Hành khách yêu cầu biết chính xác thời gian hạ cánh trong khi bạn chưa nhận được thông tin chính thức. Bạn xử lý sao?
Bạn đang hướng dẫn an toàn thì một hành khách không tập trung và làm ồn. Bạn sẽ làm gì để vẫn giữ được không khí tích cực?
BẠN MUỐN TRỞ THÀNH TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET NHƯNG CHƯA BIẾT BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU ?
Bạn học được gì ?
✅ Tư duy như một tiếp viên hàng không thực sự - GIỐNG TVHK TRƯỚC KHI TRỞ THÀNH TVHK SẼ GIÚP BẠN THÀNH CÔNG.
✅ Gây ấn tượng CỰC MẠNH đến BGK bằng NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC RẤT CAO của các bạn.
✅ Giảm thiểu việc sử dụng TIẾNG ANH cao cấp đến mức tối đa vì anh sẽ hướng dẫn bạn trình bày câu trả lời của bạn bằng những từ ngữ đơn giản và thông dụng nhất.
✅ Những phương pháp độc quyền - P.E.E.P / Kim Tứ Đồ / Telling Story / Think fast - Talk fast - sẽ là những kỹ năng giúp bạn chinh phục những câu hỏi từ dễ đến khó của BGK.
Số buổi học: 20 buổi
Lớp học sẽ diễn ra theo hình thức online và học thông qua hệ thống ZOOM hiện đại.
Cực kỳ tiện dụng và không tốn thời gian di chuyển.
Những phần học CATWALK đều có thể chỉnh sửa thông qua video nên các bạn sẽ không gặp vấn đề gì.
Lớp có chế độ bảo hành - 6 tháng (nếu các bạn chưa đậu có thể học lại thoải mái)
Học phí gốc: 5.900.000 VND
Học phí áp dụng mã KHUYẾN HỌC: 4.900.000 VND
Lưu ý:
Nếu anh Nhân cảm thấy bạn chưa rời lớp được thì anh sẽ gợi ý bạn học thêm để đảm bảo chất lượng dạy và học.
Thời hạn đóng tiền học là 48 giờ sau khi đăng ký lớp học.
Giáo trình lớp học:
💥 Buổi 1: Các phương pháp SIÊU ĐỈNH để chinh phục BGK + hướng dẫn phương pháp P.E.E.P.
💥 Buổi 2: Hướng dẫn cách thể hiện năng lượng cực cao + giới thiệu bản thân chuẩn tiếp viên hàng không.
💥 Buổi 3: Phương pháp độc quyền KIM TỨ ĐỒ + TELLING STORY (cách chinh phục những câu hỏi tình huống khó).
💥 Buổi 4: Thực hành CATWALK.
💥 Buổi 5: Hướng dẫn những vòng thi đặc biệt khó như trả lời câu hỏi AI
💥 Buổi 6 - 12: Hướng dẫn kiến thức tiếng Anh hàng không cơ bản
💥 Buổi 12 - 18 : Hướng dẫn kiến thức tiếng Anh hàng không nâng cao
💥 Buổi 18 - Buổi 20: Thực hành phỏng vấn thử.
*Lưu ý: Giáo trình có sự thay đổi về thời lượng cũng như kiến thức học dựa trên các hãng hàng không mà các bạn ứng viên thi tuyển