Hôm nay lại là một bài viết cực kỳ đặc biệt dành cho các bạn có mong muốn thi tuyển Emirates. Vì sao? - vì hôm nay anh Nhân sẽ tổng hợp lại tất cả những đề thi Group Discussion mà EK đã từng ra do học viên của anh Nhân thu thập được thông qua quá trình thi tuyển và anh sẽ chia sẻ những kiến thức này hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho các bạn ứng viên. Anh tin rằng đây sẽ là một tài liệu quý báu dành cho các bạn.
Group Discussion 1:
TEA AT THE RITZ
"Who will you choose to surprise?"
You are the senior concierge at the Ritz Hotel, ensuring you create memorable experiences for your guests at every opportunity. You have a complimentary voucher for two to experience an exclusive, luxurious Champagne afternoon tea. A group of 12 guests has just arrived for a three-day stay at the hotel, and you need to decide who you will surprise with the voucher.
As a group, you have 15 minutes to first discuss and agree on which customer will receive the voucher and provide reasons for your choice.
Secondly, as part of your hospitality experience, suggest other ways in which you will surprise and delight the other guests throughout their stay. You must all agree and are not allowed to vote.
An elderly gentleman and his wife who are on their first trip to London.
A travel magazine writer and her partner; she is going to write a promotional piece on the hotel.
A mother and her daughter who are on a birthday shopping trip.
A couple celebrating their 5th wedding anniversary.
A former football player and his wife who have a big social media following.
Two friends who are meeting up for a long-awaited weekend break.
Group Discussion 2:
ROLLERCOASTER RUSH
"How will you turn this around?"
You are the manager of the only amusement park in the city. It is the last opening day before you close for the winter season, and there is excitement in the air. The customer service desk is facing challenges with the large crowds and is asking for your assistance with the issues below.
As a group, you have 15 minutes to first decide which customer you will choose to assist as a priority from the list below and provide a reason and a solution.
Secondly, to ensure an impeccable hospitality experience, provide solutions for the other customer service recovery opportunities. You must all agree and are not allowed to vote.
A customer with two crying children who highlights that the waiting lines are too long.
An amusement park enthusiast who appears to be miserable as he traveled to ride on a specific rollercoaster that is closed for renovation. He wants a photo for his collection.
A group of elderly customers who did not print their 25% discount voucher and still want to claim the offer.
A father with an excited 9-year-old who wants to visit the haunted house; however, the minimum age for entry is 10.
A group of disappointed tourists who are unable to buy souvenirs as they are all sold out.
A cold and wet customer who needs a change of clothes after her experience on the water ride.
Vậy trước tiên chúng ta làm quen với 2 đề thi Group Discussion đầu tiên trong bài viết ngày hôm nay nhé, anh Nhân còn nhiều đề thi nữa sẽ cùng chia sẻ với các bạn trong những bài viết tiếp theo. Chúc các bạn đã có kiến thức hữu ích từ bài viết ngày hôm nay.
BẠN MUỐN TRỞ THÀNH TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG TRUNG ĐÔNG NHƯNG CHƯA BIẾT BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU ?
Bạn học được gì ?
✅ Tư duy như một tiếp viên hàng không Trung Đông 5 sao thực sự - GIỐNG TVHK TRƯỚC KHI TRỞ THÀNH TVHK SẼ GIÚP BẠN THÀNH CÔNG.
✅ Gây ấn tượng CỰC MẠNH đến BGK bằng NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC RẤT CAO của các bạn.
✅ Giảm thiểu việc sử dụng TIẾNG ANH cao cấp đến mức tối đa vì anh sẽ hướng dẫn bạn trình bày câu trả lời của bạn bằng những từ ngữ đơn giản và thông dụng nhất.
✅ Những phương pháp độc quyền - P.E.E.P / Kim Tứ Đồ / Telling Story / Think fast - Talk fast - sẽ là những kỹ năng giúp bạn chinh phục những câu hỏi từ dễ đến khó của BGK.
Số buổi học: 30 buổi
Lớp học sẽ diễn ra theo hình thức online và học thông qua hệ thống ZOOM hiện đại.
Cực kỳ tiện dụng và không tốn thời gian di chuyển.
Lớp học sẽ hướng dẫn và chỉnh sửa CV của các bạn chuẩn quốc tế để đảm bảo các bạn sẽ vượt qua được vòng sơ tuyển của các hãng.
Lớp có chế độ bảo hành - trọn đời (nếu các bạn chưa đậu có thể học lại thoải mái)
Học phí gốc: 8.900.000 VND
Học phí áp dụng mã KHUYẾN HỌC: 7.400.000 VND
Lưu ý:
Nếu anh Nhân cảm thấy bạn chưa rời lớp được thì anh sẽ gợi ý bạn học thêm để đảm bảo chất lượng dạy và học.
Thời hạn đóng tiền học là 48 giờ sau khi đăng ký lớp học.
Chi tiết về lớp học
💥 Buổi 1: Các phương pháp SIÊU ĐỈNH để chinh phục BGK + hướng dẫn phương pháp P.E.E.P.
💥 Buổi 2: Hướng dẫn cách thể hiện năng lượng cực cao + giới thiệu bản thân chuẩn tiếp viên hàng không.
💥 Buổi 3: Phương pháp độc quyền KIM TỨ ĐỒ + TELLING STORY (cách chinh phục những câu hỏi tình huống khó).
💥 Buổi 4: Quay video chỉnh sửa Catwalk.
💥 Buổi 5 + 6 + 7: Hướng dẫn chi tiết trả lời câu hỏi từ tiếng Việt đến tiếng Anh.
💥 Buổi 8: Hướng dẫn phương pháp Think Fast - Talk Fast.
💥 Buổi 9 - Buổi 16: Thực hành trả lời câu hỏi.
💥 Buổi 17 : Hướng dẫn phương pháp "Think Out Side of The Box" .
💥 Buổi 18 - Buổi 25: Thực hành Group Discussion.
💥 Buổi 25 - Buổi 30: Tổng duyệt trước khi thi tuyển.
*Lưu ý: Giáo trình có sự thay đổi về thời lượng cũng như kiến thức học dựa trên các hãng hàng không mà các bạn ứng viên thi tuyển